Thay đổi đại diện pháp luật công ty cổ phần mới nhất 2020

Để người Đại diện pháp luật mới có tư cách pháp nhân khi ký kết các văn bản theo quy định của Luật doanh nghiệp. Công ty phải có trách nhiệm tiến hành thủ tục thông báo và gửi đến cơ quan cấp phép trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày dự kiến thay đổi.

Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn những thủ tục liên quan đến doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp mỗi khi vướng mắc những thủ tục hành chính. Để giải quyết vấn đề này, Nguyên An Luật đã đưa ra những giải pháp tốt nhất nhằm tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đi lại cho doanh nghiệp.


Hiểu biết cơ bản:

1. Đại diện pháp luật là ai?

Có thể là Giám đốc; Tổng giám đốc; Chủ tịch hội đồng quản trị. Một Công ty/doanh nghiệp có thể nhiều hơn 01 người làm đại diện pháp luật. Người đại diện pháp luật đại diện cho doanh nghiệp thực hiện quyền và nghĩa vụ liên quan đến mọi hoạt động của doanh nghiệp.

2. Thủ tục thay đổi đại diện pháp luật như thế nào?

Hồ sơ tại Sở KH&ĐT:

  • Thông báo thay đổi (mẫu quy định);
  • Biên bản họp đại hội cổ đông về việc thay đổi;
  • Bản sao chứng thực giấy tờ cá nhân của người mới (CMND, Hộ chiếu không quá 06 tháng);
  • Giấy uỷ quyền (nếu có).

3. Cần làm gì sau khi thay đổi đại diện pháp luật?

  • Thông báo với những đối tác, khách hàng về việc thay đổi này
  • Thông báo về việc thay đổi trên cho cơ quan quản lý nhà nước (nếu có)
  • Thông báo với ngân hàng về việc thay đổi chủ tài khoản doanh nghiệp
  • Những thủ tục kê khai về thuế (nếu có)

4. Dịch vụ tư vấn thủ tục tại Nguyên An Luật:

Tư vấn thủ tục thay đổi đại diện pháp luật công ty/doanh nghiệp cổ phần mới nhất 2020

Tư vấn thủ tục thay đổi đại diện pháp luật công ty cổ phần

  •  Trực tiếp đến Văn phòng tư vấn tại: 

    42 Mê Linh. Phường 19. Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Liên hệ hotline: 028 3514 0777 hoặc 0936 234 077

  • Gửi yêu cầu/tư vấn qua Email: nguyenanluat.vn@gmail.com
  • Tư vấn : Hỗ trợ trực tuyến trên website

Tiến trình công việc tại Nguyên An Luật:

  • Tiếp nhận thông tin, tư vấn miễn phí theo yêu cầu của khách hàng
  • Soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng
  • Thay mặt khách hàng hoàn tất mọi thủ tục với cơ quan cấp phép
  • Bàn giao kết quả hồ sơ cho khách hàng.

Lệ phí và thời gian

  • Lệ phí: 1.000.000VNĐ (Đã bao gồm lệ phí nhà nước)
  • Thời gian: 03 ngày làm việc (Tính từ thời điểm hồ sơ hợp lệ)

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách không phải đi lại mà chúng tôi sẵn sàng tới tận nơi để tư vấn và bàn giao hồ sơ cho quý khách.


Xem thêm

Nguyên An Luật “Sổ tay của mọi doanh nghiệp”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Tư Vấn