Bổ sung ngành nghề kinh doanh

Sau khi luật doanh nghiệp 2014 có hiệu lực từ ngày 1/7/2015 qui định về doanh nghiệp tại Việt Nam được phép kinh doanh mọi ngành nghề mà luật không cấm. Điều này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp trong nước, bởi ngoài những ngành nghề kinh doanh chính, những ngành phụ còn mang lại lợi nhuận không hề nhỏ cho doanh nghiệp.


Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn tận tình tư vấn cho khách hàng hiểu rõ những thủ tục pháp lý khi có nhu cầu thay đổi ngành nghề kinh doanh. giúp doanh nghiệp an tâm trong hoạt động sản xuất tránh mất nhiều chi phí và thời gian đi lại nhiều lần.


Vậy thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh như thế nào?

I. Hồ sơ tại Sở KH&ĐT:

  • Thông báo thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh
  • Quyết định của hội đồng thành viên/ cổ đông về việc thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh
  • Biên bản cuộc họp của hội đồng thành viên (đối với TNHH 2 thành viên, cổ phần)
  • Giấy uỷ quyền cho người nộp hồ sơ

II. Quy trình tư vấn thay đổi ngành nghề kinh doanh tại Nguyên An Luật:

Quý khách chỉ cần cung cấp cho chuyên viên của chúng tôi về lĩnh vực cần hoạt động kinh doanh như: Bán buôn, sản xuất,  dịch vụ khác…Qua đó chúng tôi sẽ dựa vào những yêu cầu trên để tra cứu những mã ngành nghề phù hợp với yêu cầu của Quý khách.

Sau khi kiểm tra những mã ngành nghề mà khách hàng cần đăng ký kinh doanh, đối với những ngành nghề có điều kiện như chứng chỉ hành nghề : Y tế; giáo dục…, vốn pháp định : Bảo vệ; tài chính ngân hàng… chúng tôi sẽ phân tích để khách hàng hiểu rõ và đáp ứng được điều kiện trên. Tránh việc vi phạm không mong muốn theo qui định của pháp luật hiện hành.


Chuyên viên tư vấn:

  • Tiếp nhận và tư vấn theo yêu cầu của khách hàng
  • Soạn thảo hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng
  • Thay mặt khách hàng hoàn tất mọi thủ tục với cơ quan cấp phép
  • Bàn giao kết quả hồ sơ cho khách hàng.

Thời gian: 03 ngày làm việc (Tính từ thời điểm hồ sơ hợp lệ)


III. Thông tin khách hàng cần chuẩn bị:

  • Quý khách cung cấp những thông tin cần thiết khi ký hợp đồng dịch vụ tại Nguyên An Luật
  • Cung cấp thông tin, địa chỉ giao/nhận (Trường hợp nhân viên tới địa chỉ khách hàng để giao;nhận hồ sơ)

IV. Lệ phí bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh:

Phí dịch vụ: 800.000VNĐ (Đã bao gồm lệ phí nhà nước)

Trường hợp khách hàng cần thay đổi thêm thông tin khác thứ 2 trở đi trong cùng 1 lần thay đổi được tính như sau:

  • Thay đổi đại diện pháp luật: 250.000VNĐ
  • Thay đổi vốn điều lệ: 250.000VNĐ
  • Thay đổi chủ sở hữu vốn: 250.000VNĐ

V. Trường hợp khách hàng cần thay đổi thông tin khác như:


Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách không phải đi lại mà chúng tôi sẵn sàng tới tận nơi để tư vấn và bàn giao hồ sơ cho quý khách.


VI. Dịch vụ hậu mãi tại Nguyên An Luật:

  • Cung cấp các văn bản pháp luật theo yêu cầu của khách hàng (Miễn phí)
  • Tư vấn thiết kế và đăng ký logo, nhãn hiệu độc quyền cho khách hàng
  • Tư vấn đặt in hoá đơn VAT cho khách hàng với chi phí cạnh tranh (Miễn phí)
  • Cử chuyên viên làm kế toán riêng khi doanh nghiệp có yêu cầu (Miễn phí)
  • Tư vấn về luật lao động theo qui định của pháp luật đối với doanh nghiệp (Miễn phí)

Mọi thông tin khi khách hàng cần tư vấn có thể đặt câu hỏi tại phần hỗ trợ trực tuyến/ Email/ Hoặc hotline 0936 234 077 chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thủ tục pháp lý theo yêu cầu của Quý khách!

 

 

Nguyên An Luật “Sổ tay của mọi doanh nghiệp”


Xem thêm

Thành lập công ty trọn gói tại TP HCM

Thủ tục thành lập công ty TNHH 

Thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Thủ tục thành lập công ty TNHH 2 thành viên

Hồ sơ yêu cầu thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại việt nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *