Dịch vụ cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện

Giấy phép văn phòng đại diện nước ngoài được cấp phép và quản lý bởi Sở Công Thương. Khi thương nhân nước ngoài có nhu cầu thay đổi cần cấp lại Giấy phép của Văn phòng phải làm thông báo gửi đến cơ quan cấp phép trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thay đổi.

 1. Các trường hợp phải cấp lại Giấy phép Văn phòng đại diện

a) Thay đổi địa điểm khác Tỉnh/Thành phố đã đăng ký Văn phòng đại diện

  • Chuyển địa điểm đặt trụ sở của Văn phòng đại diện từ một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, hoặc khu vực địa lý thuộc phạm vi quản lý của một Ban quản lý đến một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác hoặc khu vực địa lý thuộc phạm vi quản lý của một Ban quản lý khác.

b) Bị mất hoặc hư hỏng Giấy phép văn phòng đại diện

  • Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Giấy phép thành lập Chi nhánh bị mất, bị hủy hoại, bị hư hỏng hoặc bị tiêu hủy dưới mọi hình thức.

2. Hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép Văn phòng đại diện

Trường hợp 1:

Cấp lại theo điểm a Mục 1, hồ sơ bao gồm:

a) Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện theo mẫu của Bộ Công Thương do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký;

b) Thông báo về việc chấm dứt hoạt động Vănphòng đại diện gửi Cơ quan cấp Giấy phép nơi chuyển đi theo quy định tại Điểm a Khoản 1 Điều 36 Nghị định này;

c) Bản sao Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện đã được cấp;

d) Tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở Văn phòng đại diện nơi chuyển đến theo quy định tại Điểm e Khoản 1 Điều 10 Nghị định này.

Trường hợp 2:

Cấp lại theo điểm b Mục 1, hồ sơ bao gồm:

  • Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện theo mẫu của Bộ Công Thương do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký.

3. Dịch vụ tư vấn và làm thủ tục xin cấp lại Giấy phép văn phòng đại diện tại Nguyên An Luật

a) Thủ tục thực hiện:

  • Tất cả các biểu mẫu do cơ quan cấp phép ban hành đều do Nguyên An Luật soạn thảo và thực hiện.

b) Thương nhân nước ngoài cần chuẩn bị:

  • Các tài liệu theo từng trường hợp được nêu tại Mục 2.

c) Thời gian nhận kết quả:

  • 10 ngày làm việc
  • Thời hạn giấy phép thành lập Văn phòng đại diện là 05 năm

d) Phí dịch vụ trọn gói cho Cấp lại, thay đổi giấy phép:

  • 5.000.000 VNĐ (Đã bao gồm lệ phí cấp phép, dịch thuật công chứng tài liệu)

Quý khách cần sử dụng dịch vụ hoặc nhận báo giá vui lòng liên hệ 0936 234 077 Ls. Yến để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Tư Vấn