Hồ sơ thành lập Văn phòng đại diện tại Công ty Luật Nguyên An như sau:

I. Hồ sơ yêu cầu thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại việt nam
  1. Bản sao giấy phép công ty .
  2. Báo cáo tài chính 01 năm gần nhất (có kiểm toán)
  3. Hợp đồng thuê văn phòng
  4. Văn bản của thương nhân nước ngoài đề cử/ bổ nhiệm người đứng đầu VPĐD
  5. Bản sao có chứng thực CMND/hộ chiếu của người đứng đầu VPĐD

Lưu ý:

  • Mục 1 và Mục 2 phải hợp thức hóa lãnh sự và dịch sang Tiếng Việt – công chứng
  • Mục 3 song ngữ  hoặc Văn bản tiếng anh thì phải dịch thuật công chứng theo quy định
  • Hợp đồng thuê nhà phải có công chứng hoặc thuê cao ốc văn phòng của công ty có chức năng kinh doanh bất động sản.
II. Lệ phí và thời gian làm việc:
  • Lệ phí: 7.500.000 VNĐ ( đã bao gồm lệ phí nhà nước + dấu tròn VPĐD )
  • Thời gian: 15 ngày làm việc
Tại Nguyên An Luật:
  • Quý khách được tư vấn hoàn toàn miễn phí mọi thủ tục, pháp lý trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động
  • Chiết khấu từ 3-5% khi sử dụng dịch vụ thứ 2 tại Nguyên An Luật (không giới hạn số lần)
  • Khi có văn bản, Nghị định, Thông tư mới liên quan tới việc doanh nghiệp hoạt động kinh doanh được Nguyên An Luật thông báo để doanh nghiệp kịp thời cập nhật.

⇒  Chú ý:

  • Hàng năm trước ngày 30/01 của năm kế tiếp Văn phòng đại diện phải báo cáo hoạt động gửi Sở Công Thương.
  • Trước ngày 30/03 phải làm Quyết toán thuế TNCN cho Văn phòng và các cá nhân làm việc tại Văn phòng.

 

facebook-web
 
Quý khách cần tư vấn rõ hơn vui lòng liên hệ Luật Sư tư vấn miễn phí 08.625.90070 hoặc 0936.234.077 Ms.Yến